มณีทันใจ สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว สมัครง่าย จบใน 5 นาที

วันนี้ในยุคแห่ง New Normal เทรนด์การค้าขายได้ขยายขึ้นสู่แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ซึ่งผู้ที่เร็วกว่า จะกลายเป็นคนที่ได้เปรียบในการแข่งขัน ดังนั้นสินเชื่อออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบและติดสปีดในการแข่งขันให้กับคุณ
“เงินทุน ต้องหมุนไว” สินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

วันนี้มีโอกาสได้แวะเวียนไปพูดคุยกับน้องสาวที่เคยร่วมงานกัน แต่ปัจจุบันเธอผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์เพื่อหารายได้เพิ่มจากหน้าร้านที่มีอยู่ ดูเธอสนุกกับการตอบแชท และจัดส่งออเดอร์ที่เข้ามาไม่ขาดสาย แต่จากที่ได้คุยกันทำให้ได้รับรู้ว่า กว่าเธอจะมีวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอุปสรรคของการเริ่มต้นทำธุรกิจค้าขายไม่ว่ายุคไหน ๆ ก็ต้องมีเงินทุนหมุนเวียนซึ่งบางช่วงอาจมีไม่มากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพิ่มช่องทางการขายจากหน้าร้าน ขยายเข้าสู่การขายออนไลน์ ยิ่งต้องหมุนเงินให้ทัน เพราะในยุคนี้ ‘ความเร็ว’ คือปัจจัยสำคัญในการแข่งขัน ทั้งตอบแชท ส่งของ สต็อกสินค้า ซึ่งความเร็วในการหาเงินทุนมาสั่งสต็อกสินค้าให้ทันออเดอร์ จึงสำคัญไม่แพ้กัน

และปัญหาต่อมาที่ต้องเจอ ส่วนใหญ่คือการขอสินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ส่วนมากมักไม่มีเอกสารหลักฐานทางการเงิน เพราะบางครั้งก็รับเป็นเงินสด ซึ่งนำมาใช้หมุนไปเรื่อย ๆ ทำให้ไม่มีประวัติการเงินกับธนาคาร การขอกู้สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วกับธนาคารจึงทำได้ยาก แต่สำหรับเธอคนนี้โชคดีที่เธอเป็นลูกค้า SCB และมีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เธอสามารถสมัครขอสินเชื่อมณีทันใจจาก SCB ได้ และได้รับเงินสินเชื่อโอนเข้าบัญชีไวสุดใน 5 นาที ผ่านแอป SCB EASY สะดวกและรวดเร็ว!

สมัครสินเชื่อมณีทันใจ เงินทุนหมุนเวียนที่คุณอาจได้รับโดยไม่รู้ตัว

อาจฟังดูเหลือเชื่อ แต่นั่นคือเรื่องจริง ซึ่งผู้ประกอบการหลายท่านที่มีบัญชี SCB อาจยังไม่รู้ว่าตัวเองได้รับข้อเสนอสินเชื่อมณีทันใจแล้ว สำหรับสินเชื่อมณีทันใจ ทาง SCB จะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการที่เข้าเกณฑ์เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด และส่งเป็นข้อเสนอสินเชื่อไปให้ หากใครที่ได้รับข้อเสนอนี้ แปลว่าคุณมีโอกาสรับเงินก้อนเพื่อใช้หมุนเวียนธุรกิจ และรับเงินได้ไวสุดใน 5 นาทีผ่านแอป SCB EASY

เช็กอย่างไรว่าข้อเสนอสมัครสินเชื่อมณีทันใจส่งถึงคุณแล้ว

สำหรับผู้ที่ได้รับข้อเสนอสมัครสินเชื่อมณีทันใจ จะมีการแจ้งข้อความทาง LINE Connect และ การแจ้งเตือนผ่าน SCB EASY Notification แต่หากบางท่านพลาดการอ่านข้อความที่ธนาคารส่งไป ก็สามารถเช็กข้อเสนอสินเชื่อนี้ได้ง่าย ๆ ผ่านแอป SCB EASY อีกครั้ง

ผู้ได้รับข้อเสนอสินเชื่อมณีทันใจ
จะได้รับความข้อความจากธนาคาร

สมัคร “สินเชื่อมณีทันใจ” ออนไลน์ ง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร

สำหรับใครที่พลาดการอ่านข้อความที่ธนาคารส่งให้ และอยากรู้ว่าตัวเองได้รับข้อเสนอสินเชื่อหรือไม่ ก็สามารถเช็กได้ง่าย ๆ ผ่าน แอป SCB EASY และเมื่อเช็กแล้ว พบว่าคุณได้รับสินเชื่อมณีทันใจ ก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านแอป SCB EASY ต่อได้เลย

STEP 1 : เช็กและสมัครสินเชื่อมณีทันใจ

STEP 2 : กรอกข้อมูล

หากคุณไม่ได้รับข้อเสนอสินเชื่อมณีทันใจ ต้องทำอย่างไร?
แม้คุณจะไม่ได้รับข้อเสนอสินเชื่อมณีทันใจ ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะเมื่อคุณมีคุณสมบัติเบื้องต้นครบ 3 ข้อ ตามที่ธนาคารกำหนด คุณจะมีโอกาสได้รับข้อเสนอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วในอนาคต

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับการได้รับข้อเสนอสมัครสินเชื่อมณีทันใจ

วันนี้ผู้ที่ทำการค้าขาย เมื่อได้ทราบถึงขั้นตอนการสมัครสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว มณีทันใจแล้ว คงต้องร้องว้าว! เพราะถือว่าเป็นสินเชื่อที่ครบ จบบนออนไลน์ สมัครสะดวก สบาย ง่าย และรวดเร็วสุด ๆ ที่สำคัญช่วยให้คนค้าขายมีเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

เมื่อการค้าขายถูกย้ายไปสู่โลกออนไลน์ คนที่ไปได้เร็วกว่าก็ประสบความสำเร็จได้มากกว่า “สินเชื่อมณีทันใจ” จึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่พร้อมผลักดันและพาธุรกิจคุณขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายและเร็วขึ้น

“SCB เราพร้อมสนับสนุนและเคียงข้างผู้ประกอบการธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน”

สมัคร “สินเชื่อมณีทันใจ” ง่ายสุด ๆ
✓ สมัครผ่านแอป SCB EASY
✓ กู้ง่าย ผ่อนหมื่นละ 350 บาท/ เดือน*
✓ รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที
✓ ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน
✓ ดอกเบี้ยต่ำ ลดต้น ลดดอก
✓ ‘โปะ’ ได้

Source :

1. เงินด่วน ถูกกฎหมาย
2. เงินออนไลน์ ถูกกฎหมาย
3. สินเชื่อ ถูกกฎหมาย

1. เงินด่วน ถูกกฎหมาย
2. เงินออนไลน์ ถูกกฎหมาย
3. สินเชื่อ ถูกกฎหมาย

Articoli simili

BioVeneto

12/11/2009